background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Dịch thuật công chứng tiếng Anh ở đâu giá rẻ tại Hà Nội ?

Như đúng tiêu đề mình muốn chia sẻ :
Từ ngày mình bước chân vào mảng dịch thuật, mình cũng tự kinh doanh tự tìm khách hàng cho mình ngoài việc làm CTV cho các công ty. Mình hay lấn lá vào các Forum: Lamchame, webtretho, yahoo hỏi đáp, google hỏi đáp thì thấy rất nhiều bạn khá là bức xúc về chất lượng dịch của các công ty hoặc các bạn cũng phàn nàn về giá dịch tiếng Anh, giá sao y bản chính ....

Điển hình như bạn này có hỏi : https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20090618025501AAzDAAG

-> Theo quan điểm cá nhân mình thì giá như thế là vừa phải nhưng cách làm ăn của công ty kia thì hoàn toàn không được! Về giá công chứng họ tính theo bản và giá như trên khá ổn chỉ có điều về chất lượng dịch thuật của họ thì quá kém ! 
Bản thân mình chỉ là biên dịch viên nhưng hiện tại các công ty mình đang làm có kiêm công chứng luôn. Mình thấy giá cũng ổn mà chưa bao giờ khách phải quay đầu lại phàn nàn về chất lượng bài dịch mà khách chỉ quay đầu lại khi muốn hợp tác thêm hoặc giới thiệu khách hàng tới dịch thôi +_+

-> Vậy điều mình muốn nói là gì qua câu chuyện trên ?
Đó là các bạn hãy tìm một đơn vị dịch thuật công chứng tiếng Anh cũng như các ngôn ngữ khác một cách thận trọng. Mình chỉ ví dụ nho nhỏ là trường hợp chúng ta xin vào các công ty nước ngoài làm cần dịch CV, học bạ ... mà sai 1 ly là bạn đã không lọt được vào mắt nhà tuyển dụng rồi . Người nước ngoài khác người Việt Nam ở chỗ đó mà (không nhì nhằng như nước ta ) :D 

Và nếu các bạn cần dịch thuật công chứng Tiếng Anh mình sẽ giúp các bạn để đảm bảo 3 tiêu chí : RẺ - NHANH - CHÍNH XÁC !

Hoặc các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ công ty mình đang làm CTV để gặp mình : Công ty dịch thuật Việt Nam tại P501 - Số 276 Đường Láng - Đống Đa (cách trường Đảng Lê Hồng Phong khoảng 100m hướng từ Ngã Tư Sở về Cầu Giấy)

Lời kết : Với chia sẻ trên hi vọng các bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp, chúc các bạn ngày mới vui vẻ ! 

4 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Bên mình mới làm việc với công ty này để dịch một tài liệu về một dự án nước ngòai cho nhân vien công ty và mình rất hài lòng với dịch vụ ở đây. Hi vọng sẽ sớm được hợp tác lại

    Trả lờiXóa

MÓN NGON DỄ LÀM

Language