background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Đôi khi trống là phải trà đạp lên dư luận

Tiều đề thì rất hòanh tráng như có vẻ đang gặp phải scandal gì đó  kinh khủng nhưng thật sự thì không có gì to tát cả .

Chỉ là tôi muốn nghỉ ngơi công việc đang làm độ 5 phút để viết và chia sẻ ...
Tôi bỗng nhớ tới lời anh Chấn Thành nói : Tự tin là để che đi những khuyết điểm của mình thôi !
Điều này hòan tòan đúng, đã nhiều lần tôi cố gắng tự tin. Khi đó ai cũng nghĩ tôi rất tự tin rồi này nọ nhưng thực ra những lúc đó tôi có cảm giác khác lắm, cảm thấy đang gặp vấn đề gì đó. Vì với tính cách của tôi là không để những việc không hay làm ảnh hưởng tới đời sống hàng ngày nên dẹp bỏ qua tất cả . Luôn tự tin để mọi người có thể nhìn tôi với ánh mắt khác thôi
Trong công việc cũng vậy, chuyện tình cảm rồi cuộc sống hàng ngày hay gặp những sóng gió, những lời ra tiếng vào . Không biết các bạn làm Seo khác ra sao nhưng ở bên công ty tôi thì nghề Seo đôi lúc đuợc ví như nghề  LÀM DÂU TRĂM HỌ.

Bởi vì sao ư ? Bởi đôi lúc mỗi người một ý, khi đang đẩy dự án này thì đúng cái biên tập bảo đẩy dự án khác ưu tiên trước. Rồi trong một ngày vài cái dự án cần sự ƯU TIÊN để làm ...
Và thế là : Cứ như thế em đi, lại ưu tiên cho dự án mới, dự án cũ lại CHỮNG LẠI một xíu thôi . Làm SEO cho công ty bất động sản là thế mà ^^

Cần làm nhanh, đẩy tiến độ nhanh !
Nên tôi cảm thấy hơi chóang váng + khi trên check, các đội kinh doanh từ Nam gọi ra, Bắc gọi hỏi sao không seo à ? Mỗi lần như thế, đội SEO lại bắt đầu báo cáo , khi từ khóa đang lên các vị không check lại hỏi tùm lum, ai cũng kêu ai cũng la mà không chịu tìm kiếm ;( . Cứ nghe ý kiến từ nơi khác , không chịu tìm kiếm kĩ vấn đề !!!

Ban đầu khi vào làm và thấy những việc này xảy ra, tôi thấy khó chịu . Nhưng dần dần, sống lâu rồi cũng quen, mình làm đuợc thì mình sẽ nói cho họ hiểu và cần phải đạp qua dư luận mà sống .
Công ty hơn 1000 con người mà, ai cũng muốn theo ý mình chỉ có những con người làm kĩ thuật ở giữa @_@ .
Thôi, relax khá lâu rồi, tôi quay lại làm việc tiếp, một lần nữa tôi muốn khẳng định rằng : Cần đạp lên dư luận mà sống ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language