background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Thành công với trải nghiệm 5 ngày mô hình tư duy seo khác biệt

Nhiều bài trước mình đã viết rồi nhưng tới hôm nay mới là thực tế kết quả phương pháp mô hình đi link tư duy seo khác biệt của Eric Đoàn.

Sau một hồi ngồi vẽ vời trên cuốn sổ tay làm việc thì mình đã áp thực tế mô hình này từ ngày 21/11 tới ngày 26/11 bằng việc xây dựng link nội bộ cho landing page. 
Mỗi ngày mình làm công việc đều đặn : 
- Viết bài cho landing page tức các bài viết liên quan 
- Liên kết nội bộ giữa các bài viết về landing page .
- Đi link MXH cho các bài viết liên quan . 
- Kéo traffic cho các bài viết liên quan , cho landing page. 
Nghe thì có vẻ dễ nhưng để làm 1 cách chỉnh chu rồi thực hiện cho nhiều dự án thì bạn cần sự kiên trì và cố gắng . 

Đền đáp lại sau 5 ngày mình áp dụng theo phương pháp này đó là sự bật top đáng kể , cụ thể :
- Key: Chung cư gemek tower có dấu và không dấu từ vị trí 17 bật lên 12. 
- Key: Mega ruby khang điền từ trang 3 bật lên 14.
- Key : Chung cư Helios tower: Key mới bật lên 17, 18
Thật tuyệt vời đúng không nào ! Nhưng cuộc chiến chưa dừng tại đó, mình chuẩn bị lên kế hoạch cho giai đoạn 2 , bật từ trang 2 lên trang 1. Không biết mọi chuyện sẽ ra sao ??? Các bạn chờ nhé !!
Nhân đây, post lại mô hình của anh ấy :



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language