background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Trải nghiệm mô hình đi link tư duy seo khác biệt

Làm Seo cũng được 1 thời gian nhưng tôi luôn tự chau dồi cho mình bằng những kiến thức miễn phí hoặc tự tìm trên mạng . Bởi trả phí thì có nhiều loại lắm:

 Có kiểu mất khá nhiều tiền hoặc có kiểu dậy những thứ đã học thì tôi không học ! Nên quan điểm của tôi từ trước tới nay : Học Google, Học bạn !

************
Cách đây vài tháng tôi vẫn loay hoay với phương pháp đi link MXH trong SEO và tới bây giờ tôi vẫn luôn muốn phát triển tốt MXH trong SEO đặc biệt là G+.
Nhưng sống và thắng đối thủ mãi sao được khi đối thủ ngày càng tinh vi với nhiều thủ thuật trong khi tôi lại là đứa chưa xài thủ thuật bao giờ và nói thẳng là không biết thủ thuật là gì luôn, trước tới giờ luôn đi link ít và không có khái niệm spam đâu . Bởi tôi luôn chọn phương pháp seo an toàn, chậm mà bền .
Khổ nỗi độ này các dự án công ty - công ty tôi là bất động sản Cengroup - các dự án nhiều quá nên  đành phải đẩy nhanh tiến độ hơn nữa . Và may mắn là tôi được nghe tên anh - Eric Đoàn - Người chưa từng gặp mặt .

Cách đây 1 tuần cậu bạn thân của tôi có đi offseo chiến lược tư duy seo của anh ấy và cậu ta gửi tôi sơ đồ đi link mà tôi nghiên cứu thấy thật là đau đầu .
Đau đầu bởi thấy trước tới giờ mình chưa có phương pháp quản lý các dự án seo nào ngoài việc các link tôi đi tôi thống kê từng dự án một trên file excel và check backlink qua ahrefs, webmaster rồi ghi các con số link trỏ về, DA, PA, index theo tuần trên cuốn sổ làm việc thôi !
Nay được tiếp cận với cách đi link (không kĩ ) bởi nếu muốn biết chiến lược sâu và kỹ thì phải bỏ tiền học thôi, tôi cũng đã nhận thấy rõ ràng hơn là việc xây dựng hệ thống là hoàn toàn quan trọng .
Các bạn xem này, chiến lược linkbuilding của anh ấy rất hay và tôi đang trải nghiệm với chiến lược này :



Tôi cho phép time là 2 tháng để thử nghiệm , nếu không thành công tôi sẽ đổi chiến lược mới !
Vì cuộc sống là không chờ đợi, seo là trải nghiệm, nếu không trải nghiệm và đổi mới thì tôi mãi mãi chết dưới chân của Mát cút mà thôi :D
Bút ký : Tới khi thành công tôi sẽ chia sẻ rõ thêm về chiến lược tôi làm !

1 nhận xét: Leave Your Comments

MÓN NGON DỄ LÀM

Language