background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Nấm nhồi thịt - Đậu phụ nhồi thịt hấp - Súp lơ xào lòng

Lại một tuần nữa trôi qua, thấm thoắt mà đã hơn 3 tháng sống tại Nhật rồi, đến thời điểm bây giờ mình cũng làm được 5 món ăn Nhật. Các bạn nào yêu thích các món ăn Nhật thì hãy ghé thăm blog mình nhé ;) Một người thích nấu nướng :D nghiệp dư :D :D
Tối nay sẽ có thêm món Nấm nhồi thịt và đậu nhồi thịt hấp kiểu Nhật nhé, ăn cùng với món salad kiểu Nhật này sẽ hấp dẫn lắm đây 

NẤM NHỒI THỊT:
NGUYÊN LIỆU:
- Nấm 1 túi nhỏ
- Lá rau mùi 1 mớ nhỏ 
- Vừng
- Thịt băm 
- Hành tây nửa củ
- Cà rốt 1 củ con
- Nước tương và gia vị khác

CÁCH LÀM:
- Nấm các bạn cắt tai riêng và ngâm nước cho sạch.

- Hành tây băm nhỏ, cà rốt bào nhỏ, lá rau mùi rửa sạch thái nhỏ rồi trộn các hỗn hợp này cùng với thịt băm, ở đây mình cho thêm bột quế để món được dậy mùi  thêm chút nước tương và gia vị vừa miệng. Mình dây thêm ít bột để hỗn hợp không bị vữa nữa. Các bạn trộn xong dùng màng bọc thực phẩm đậy lại để trong 10 phút cho ngấm gia vị.
- Sau 10 phút, các bạn nhồi hỗn hợp thịt ở trên vào nấm, nhớ là nhồi kĩ xíu và cho vào chảo chiên đều thật vàng. 
Thành quả trước và sau đây :

Khi ăn món ăn sẽ có vị ngọt của thị, vị thơm của bột quế và đặc biệt là vị bùi của nấm nữa đó cả nhà ạ !!! Chúc các bạn làm thành công nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language