background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Thịt bọc trứng chiên - Dưa muối - Xôi đỗ - Rượu vang ngày mưa gió

Hôm nay cuối tuần rồi mà trời mưa không ngớt, Trời mưa thì mặc trời mưa vẫn không thể làm giảm đi tinh thần ăn uống của mình được.
Mới tuần trước ăn món chân gà muối giòn cũng là món nhậu rồi nay bổ sung thêm một món nữa .

Chủ đề bữa sáng và trưa nay của nhà mình là Xôi đỗ đen, lạc ăn kèm ruốc - Dưa muối - Salad - Thịt viên trứng chiên + thêm 2 ly rượu vang cho cả gia đình :D :D


Mình sẽ hướng dẫn các bạn làm món này 
NGUYÊN LIỆU:

- 3 quả trứng gà 
- Bột gạo 
- 2 lạng thịt băm
- Bột chiên giòn
- Nước tương loại như hình dưới (chuyên để nướng nhé vì gia vị rất thơm các bạn ạ)
- Một ít bột quế 
Đây là loại bột ở Nhật 

CÁCH LÀM:

- B1: Trứng các bạn luộc lên sau đó bóc vỏ trứng. Thịt băm các bạn trộn thêm nước tương, 1 ít bột quế và để ủ trong 5 phút.





- B2: Các bạn cho bột gạo vào hỗn hợp thịt băm ở trên và trộn đều. 
- B3: Trứng đã bóc vỏ các bạn lấy hỗn hợp thịt băm ở trên bọc lấy trứng, nhớ lặn khéo tay và kín hết quả trứng nhé các bạn. Cuối cùng lăn qua bột chiên giòn và cho vào chảo mà mỡ đã nóng già chiên đều tay sao cho trứng chín đều nhé cả nhà .



Hi vọng cả nhà thành công với món đơn giản này.....
2 vợ chồng ngồi nhâm nhi bữa sáng + bữa trưa luôn, quả là tuyệt vời không có gì phải nói :D, chúc các bạn thành công !!

Các món ăn khác:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

MÓN NGON DỄ LÀM

Language