background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Nhật ký Akira 18/11

Nay bố mẹ vừa đi gặp con về, mẹ mừng lắm con ạ !
Tới bây giờ mẹ đỡ lo hơn mấy ngày trước bởi cuối cùng bác sĩ cũng cho mẹ ngày nhập viện rồi, vậy là 22/11 này mẹ sẽ nhập viện sẽ được chích cổ tử cung và 24/11 mẹ con mình sẽ được gặp nhau. 
Con trai mẹ trộm vía lắm , mới ngày 14 con được 2,9kg mà hôm nay con được 3,3 kg rồi đấy . 
Mẹ con mình tăng kg vừa chuẩn luôn con nhit! 
Bố mẹ vui vì sắp được gặp con, trong lòng mẹ đã có chút yên tâm hơn.Bố cũng đã sửa soạn lại hết đồ đạc để mang vào viện, mẹ định còn mấy ngày trước khi nhập viện mẹ đi lên vườn bách thú để con trai mẹ cũng được đi chơi chứ con nhỉ . 
Thế giới bên ngoài rộng lớn lắm con nhưng đừng sợ vì có bố mẹ bên con rồi, con là món quà vô giá của bố mẹ . 
Mẹ con mình cùng cố gắng nhé con yêu, mẹ yêu con. Mẹ s ẽ viết tiếp ngay sau khi con mẹ chào đời-akira!

MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language