background img

Mình sẽ chia sẻ cách nấu các món ăn của Nhật và việt Nam mà mình biết @_@. Hãy theo dõi blog mình mỗi ngày nhé T_T

Trẻ 8 tháng - Trứng xào thịt gà và ớt chuông

Ngày nào cũng như ngày nào, cứ tối đến mình dành thời gian dịch và lên công thức các món ăn của Nhật cho trẻ ăn dặm . Niềm vui của các bà mẹ là nhìn thấy con ăn ngon ngủ ngoan mà hihi...
  Đổi vị cho bé yêu với món trứng xào thịt gà và ớt chuông ăn kèm cơm nát nhé các mẹ:

Thực đơn ăn dặm kiểu Nhật:
- Quýt dầm sữa chua thực đơn ăn dặm cho bé 8 tháng
- Cháo cà tím cà chua nấu với thịt gà

Nguyên liệu:
- Thịt gà xay lượng vừa ăn
- Ớt chuông : 1/4 quả
- Trứng: 1 quả

Cách làm:
- Trứng gà đập lấy lòng đỏ
- Ớt chuông bỏ vỏ xắt nhỏ
- Cho một chút dầu vào chảo để tránh bị cháy, cho thịt gà xay vào xào chín. Tiếp theo cho ớt chuông đã cắt vào xào cùng đến khi chín cho lòng đỏ trứng đã đánh tan vào xào cùng nhé.
Các mẹ lưu ý: Nấu thêm món súp cho con ăn kèm nhé nếu không con sẽ khó ăn lắm :)



MÓN NGON DỄ LÀM

Theo dõi tôi trên G+

Language